ร้าน Tech Avenue อาคารฟอร์จูนทาวน์
ชั้น 4 ห้อง 4R05 ถนนรัชดาภิเษก
แขวงดินแดง เขตดินแดง
กรุงเทพฯ 10400

เปิดบริการ : 10:30-20:30 น.
เบอร์ติดต่อ : 097 – 249 6429
โทรเข้ามาสอบถามได้นะครับ
ร้านอยู่ชั้น 4 ห้อง 4R05

รับปรึกษาปัญหามือถือ โดยช่างที่มีประสบการณ์ ตอบทุกข้อสงสัย ซ่อมทุกอาการที่มีอะไหล่

วันก่อนครับ จู่ๆ iPhone ที่ใช้มาหลายปี เราอยากแนะนำร้านซ่อมไอโฟน iPhone ที่ดีสำหรับมาให้คุณ ก็เกิดอาการแฮงค์ขึ้นมาดื้อๆ (ไม่รู้ว่าใช้งานหนักเกินไปหรือเปล่า ถึงรีบด่วนจากไป ส่วนใหญ่ก็แค่เล่น ROV ทั้งเช้าและเย็นเองงงงง) โดยอาการก็คือ หน้าจอเป็นสีขาวโพลนเลย ผมตกใจมาก เพราะยังไม่มีตังค์ซื้อเครื่องใหม่นะตอนนี้ T_T ก็เลยพยายามสอบถามเพื่อนๆ ที่ค่อนข้างมีความรู้เรื่องโทรศัพท์มือถือ แต่อาการนี้มันเป็นอาการที่ค่อนข้างแปลกพอสมควร เพราะหลายๆ คนที่ใช้ iPhone ก็ไม่เคยเป็นกัน เพื่อนก็เลยแนะนำให้รีบเอาไปให้ที่ร้านดูให้

คำถามก็คือ ร้านไหนที่จะรับซ่อมโทรศัพท์ที่มีอาการแบบนี้ได้บ้างละเนี่ย เพราะผมเองก็ไม่รู้ว่าอาการมันเกิดขึ้นจากสาเหตุอะไร ความเสื่อมสภาพของซอฟท์แวร์ แบตเตอรี่ หรือการใช้งานที่ไม่เหมาะสม ปวดหัวมากกกกกกกก บอกตรงๆ เพราะกังวลว่าจะซ่อมไม่ได้ อาจจะเป็นเคสที่เป็น 1 ในล้าน ที่ช่างซ่อมเคยเจอมา

ถามไปถามมา สรุปได้ความว่าเพื่อนให้คอนแท็คร้าน Tech Avenue มาครับ เป็นร้านซ่อมมือถือที่ฟอร์จูน เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT ลงสถานีพระราม 9 ก็เข้าห้าง มุ่งหน้าไปร้านได้อย่างรวดเร็ว ในใจก็พะวงว่า จะซ่อมได้มั้ย ขอให้ซ่อมอาการนี้ได้เถอะ ตูยังไม่มีตังค์ซื้อมือถือใหม่ตอนนี้ สาธุๆ พอไปให้พี่ที่ร้านดูเท่านั้นแหละ พี่เค้าเงยหน้าขึ้นมามองหน้าผมแล้วพูดว่า ……”ทิ้งเครื่องไว้นะครับ เดี๋ยวพี่ช่วยดูให้ ไม่มีข้อมูลสำคัญอะไรใช่ไหม” ไอ้เราด้วยความที่อยากให้มันซ่อมได้ ข้อมูลอะไรเอาไว้ก่อน ก็เลยบอกว่า “ครับ พี่จัดการซ่อมได้เลย” …”ว่าแต่มันเป็นอะไรหรอครับพี่ แล้วมีโอกาสซ่อมได้ใช่ไหม” สิ้นเสียงคำถามเท่านั้นแหละ ใจก็เต้นตุ้มต่อม ว่าจะได้หรือไม่ได้ จากนั้นพี่เค้าก็เงยหน้าขึ้นมาบอกอย่างมั่นใจว่า ……. “ได้ครับ น่าจะเป็นที่เมนบอร์ด อาการนี้เป็นกันบ่อย เดี๋ยวน้องกลับมารับก็ได้ครับ ไปเดินเล่นก่อน” เท่านั้นแหละครับคุณผู้ชม ผมงี้ตัวโยนเลย เพราะดีใจที่มือถือเราจะคืนชีพกลับมาอีกครั้ง !!!

ตอนมารับเครื่อง พี่ๆ ที่ร้าน Tech Avenue ดูแลดีมากกกกกกกก ทำความสะอาดเครื่องให้ผมใหม่ซะใสกิ๊ก เหมือนได้มือถือเครื่องใหม่เลย พี่เค้าลองเปิดเทสต์มือถือให้ดู ปรากฎว่า iPhone สุดที่รักของผมมันฟื้นจากความตายแล้วคร้าบบบพี่น้องงง น้ำตาแทบไหล

บอกเลยว่าที่ร้านนี้เค้าดูแลดีมากๆ ดีเกินคำบรรยาย ปกติแล้วซ่อมมือถือร้านไหนๆ ก็จะให้รอเครื่องเป็นวัน แต่นี่แป๊บเดียวเท่านั้น อาการต่างๆ ที่เป็นอยู่หายเป็นปลิดทิ้ง แถมยังติดฟิล์มใหม่ให้ผมโดยไม่คิดค่าบริการด้วย (เพราะฟิล์มเก่ามันเยินมากแล้ว) 

ใครที่กำลังมองหาร้านซ่อมมือถือดีๆ บริการเยี่ยมๆ พนักงานพูดจาไพเราะ เป็นมิตรมากๆ แล้วล่ะก็ ขอแนะนำมาที่ร้าน Tech Avenue สาขาฟอร์มจูน สถานี MRT พระราม 9 ได้เลย รับรองไม่ผิดหวังจริงๆ !!!

เราขอแนะนำร้าน

ร้าน Tech Avenue อาคารฟอร์จูนทาวน์
ชั้น 4 ห้อง 4R05 ถนนรัชดาภิเษก
แขวงดินแดง เขตดินแดง
กรุงเทพฯ 10400

เปิดบริการ : 10:30-20:30 น.
เบอร์ติดต่อ : 097 – 249 6429
โทรเข้ามาสอบถามได้นะครับ
ร้านอยู่ชั้น 4 ห้อง 4R05

รับปรึกษาปัญหามือถือ โดยช่างที่มีประสบการณ์ ตอบทุกข้อสงสัย ซ่อมทุกอาการที่มีอะไหล่

https://www.facebook.com/techavenuethailand/

รายละเอียดเพิ่มเติมอื่น ๆ ได้ที่

https://www.ศูนย์ซ่อมโทรศัพท์มือถือ.com/

เนื้อหาเพิ่มเติม ที่น่าสนใจ

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.