เราขอแนะนำร้าน

ร้าน Tech Avenue อาคารฟอร์จูนทาวน์
ชั้น 4 ห้อง 4R05 ถนนรัชดาภิเษก
แขวงดินแดง เขตดินแดง
กรุงเทพฯ 10400

เปิดบริการ : 10:30-20:30 น.
เบอร์ติดต่อ : 097 – 249 6429
โทรเข้ามาสอบถามได้นะครับ
ร้านอยู่ชั้น 4 ห้อง 4R05

เรียกได้ว่าร้าน Tech Avenue เป็น ร้านซ่อมไอโฟน iPhone ที่ดีที่สุด คุณภาพของโทรศัพท์ หรืออุปกรณ์อิเลกทรอนิกส์จาก Apple ก็มีออกมาเรื่อย ๆ ในทุก ๆ วันนี้ ยิ่งมีรุ่นใหม่ก็ยิ่งมีการเลือกใช้อุปรกรณ์ และวัสดุที่ดียิ่งขึ้นแบบก้าวกระโดด แต่ก็ไม่วายกับปัญหาเรื่องเดิม ๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับระบบซอฟแวร์ หรือฮาร์ดแวร์ แต่เพื่อการนี้นี่เองที่เราได้หยิบหนึ่งหัวข้อที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย และคาดว่าคงเคยเกิดขึ้นกับทุก ๆ คนทีเคยใช้ iphone กันมาก่อนไม่มากก็น้อย นั้นก็คือปัญหาจอดำนั้นเอง หน้าจอไม่สามารถที่จะแสดงอะไรได้ และเรียกได้ว่าหลายคนอาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าต้องแก้ยังไง เพื่อให้อาการของ iphone กลับมาใช้งานได้ตามปกติ และเราได้รวมไปถึงการไม่สามารถใช้งาน หรือกดปุ่มอะไรได้เลย ซึ่งในบทความชิ้นนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มารู้ และไขคำตอบของปัญหาชนิดนี้ ถ้าหากว่าเพื่อน ๆ อยากที่จะรู้แล้วว่าจะมีอะไรบ้างก็สามารถไปติดตามพร้อม ๆ กันได้เลย

หน้าจอมืดในลักษณะไหน เพื่อจัดการให้ถูกวิธี

เราจะขอเกริ่นก่อนว่าถึงแม้ว่าหน้าจอจะมืดแต่ก็มีหลายลักษณะพอตัวเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละรูปแบบก็จะมีวิธีการแก้ไขที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้เข้าใจได้ง่ายขึ้น และได้รับวิธีรับมือที่ตรงกับสาเหตุเราจะขอแบ่งข้อออกเป็นหัวข้อเล็ก ๆ ไว้ดังนี้เพื่อให้เพื่อน ๆ เกิดความเข้าใจ และสามารถที่จะแก้ไขหน้าจอได้อย่างมีประสิทธิภาพดังนี้ ถ้าหากว่าเพื่อน ๆ อยากรู้แล้วว่ามีอะไรบ้างก็ไปตามดูกันได้

หน้าจอมืด เปิด iphone ไม่ติด

ในกรณีแรกของเราคือการที่คุณไม่สามารถที่จะเปิด iphone ได้เลย และหน้าจอก็มืดสนิทเราขอแนะนำให้คุณเช็ครุ่นของ iphone ที่ใช้ และทำการเปิดเครื่องใหม่อีกครั้งโดย พร้อมกับปุ่มโฮมสำหรับโทรศัพท์รุ่น 7 และ 7 + ส่วนในรุ่นอื่นอย่าง 8 ขึ้นไปที่มาพร้อมกับระบบ Face ID คุณจะต้องทำการกดปุ่มเพิ่มเสียงค้างเอาไว้ ก่อนที่จะมากดปุ่มลดเสียงค้าง และทำอย่างนี้ซ้ำไปมา ก่อนที่จะกดปุ่มด้านค้างจนกว่าจะเกิดสัญลักษณ์ของทางแบรนด์ขึ้นมา วิธีนี้มักจะมีการใช้กันอย่างแพร่หลาย และมีความเป็นสากล อย่างที่เราได้เคยอธิบายไปในบทความก่อนหน้ามาบ้างแล้วบางส่วนเกี่ยวกับ การทำงานของ iphone ที่จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นส่วนของซอฟแวร์ และฮาร์ดแวร์ ซึ่งถึงแม้ว่าบางปัญหาจะเป็นในช่วงที่เครื่องเกิดดับไปแล้วก็ตาม แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นก็จะไม่พ้นเกี่ยวกับ 2 กรณีนี้ ซึ่งการรีสาร์ทนี้จะเป็นการแก้ไขปัญหาของซอฟแวร์อย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว การรีเซ็ทจะเป็นการทำให้ระบบที่อาจจะทำงานรวนอยู่กลับมาเป็นปกติได้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามนี่คือการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นแต่เพียงเท่านั้น

รีเซ็ทแล้ว แต่ก็ไม่หาย ทำไงดี

เรียกได้ว่าอาจจะเป็นปัญหาเรื้อรัง เพราะบางคนก็ทำตามขั้นตอนดังกล่าวเพื่อที่จะเป็นการทำให้ตัวเครื่องที่กำลังทำงานรวนอยู่นั้น ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ปกติ ได้เกิดการรีสตาร์ทตัวเอง บางคนอาจจะยังพบว่าเครื่องที่ต้องการจะให้รีสตาร์ทกลับไม่ได้รี และที่สำคัญยังคงแสดงอาการหน้าจอมืดอยู่เหมือนเดิม เราขอแนะนำว่าให้คุณลองเสียบสายชาร์จเข้ากับตัวเต้ารับอีกสักครั้ง เพื่อที่จะได้เช็คอาการของเครื่องในลำดับถัดไป หากคุณได้ลองเสียบหัวชาร์จของ iphone แล้ว และรู้ได้ในทันทีว่าตัวเครื่องเกิดการชาร์จ นั้นก็เป็นนิมิตรหมายอันดี เพราะระบบอาจจะกำลังเกิดการประมวลผล และยังพร้อมที่จะทำงานอยู่นั้นเอง ก็ให้คุณรอแบตเต็ม และลองทำตามขั้นตอนแรกอีกครั้ง ทีนี้ก็น่าจะทำให้เหมือนกับการเปิดเครื่องปกติได้โดยไม่ยาก

ยังไม่สามารถใช้งานได้ ต้องพบผู้เชี่ยวชาญ

โดยส่วนมากแล้วเมื่อเหล่าคนที่มีเครื่อง iphone ที่ได้ทำตามขั้นตอนที่ 1 และขั้นตอนที่ 2 ก็แทบจะเรียกได้ว่าไร้ซึ่งปัญหากวนใจแล้ว เพราะหน้าจอของคุณจะกลับมาสามารถใช้งานได้ตามปกติ แต่สำหรับใครที่หน้าจอยังคงปรากฏเป็นหน้าจอสีดำอยู่ นั้นก็เป็นเรื่องที่เกินกำลังคุณอย่างชัดเจน เราขอแนะนำว่าให้คุณนำเครื่องของตัวเองพบกับผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้เขาทำการเช็ค และตรวจสอบเครื่องจะเป็นการดีที่สุด ซึ่งทางร้านของเราก็มีประสบการณ์ในการดูแลโทรศัพท์ของลูกค้ามากมายมากว่า 10 ปีกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลในเรื่องของคุณภาพ และประสิทธิภาพในการดูแล และรักษาอาการไม่ปกติของโทรศัพท์ทุกรุ่น โดยเฉพาะ iphone ได้เป็นอย่างดี รับรองปลอดภัย และใช้อะไหล่ที่ดีที่สุด ได้มาตรฐานสากลแน่นอน

ทั้งหมดนี้ก็เป็นรายละเอียด และข้อมูลของการแก้ไขปัญหาหน้าจอมืดที่เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้งสำหรับเหล่าผู้คนที่ต้องใช้งาน iphone แต่อย่างไรก็ตามตามที่เราได้บอกไปข้างต้นว่า หากเกินกำลังของคุณแล้ว เราถือได้ว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย เพราะด้วยประสบการณ์ และความสามารถของเรา อีกทั้งความเต็มใจพร้อมให้บริการคุณสามารถที่จะส่งทางไกล หรือเดินทางมาใช้บริการที่หน้าร้านของเราได้โดยตลอด เพราะเราพร้อมที่จะให้บริการคุณอยู่ในทุกเมื่อ ไม่ต้องกลัว และกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะเราถือลูกค้าเป็นคนพิเศษที่ต้องให้ความสำคัญเป็นลำดับหนึ่งอยู่เสมอ

เราขอแนะนำร้าน

ร้าน Tech Avenue อาคารฟอร์จูนทาวน์
ชั้น 4 ห้อง 4R05 ถนนรัชดาภิเษก
แขวงดินแดง เขตดินแดง
กรุงเทพฯ 10400

เปิดบริการ : 10:30-20:30 น.
เบอร์ติดต่อ : 097 – 249 6429
โทรเข้ามาสอบถามได้นะครับ
ร้านอยู่ชั้น 4 ห้อง 4R05

รับปรึกษาปัญหามือถือ โดยช่างที่มีประสบการณ์ ตอบทุกข้อสงสัย ซ่อมทุกอาการที่มีอะไหล่

https://www.ศูนย์ซ่อมโทรศัพท์มือถือ.com/

 

เนื้อหาเพิ่มเติม ที่น่าสนใจ

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.